So sánh sản phẩm

Tư vấn để nhận biết khóa cửa chưa tốt

Ngày đăng : 16:54:00 03-04-2018

Khóa tốt không đảm bảo 100% là bạn không bị mất trộm vì việc bị mất trộm còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: ý thức, cẩn thận, may mắn, trình độ tên trộm, chất lượng cửa phòng,... nhưng khóa cửa có vai trò rất quan trọng.
Hy vọng là sau khi đọc bài này các bạn đang sử dụng những loại khóa cửa dỏm sẽ ý thức hơn để bảo vệ tốt hơn tài sản của chính mình và bạn bè.
 

 


Đặc điểm nhận dạng loại khóa chưa tốt:
- Hầu hết những trường hợp bị mở khóa đều sử dụng loại ổ khóa thường được bán ngoài cửa hàng mà không rõ nguồn gốc với nhiều nhãn hiệu,... phân biệt khóa xịn hay dỏm không chỉ dựa vào thương hiệu ghi trên ổ khóa mà nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kiểu dáng, loại chìa, chất liệu, gọng,... và giá bán các loại này thường ở dưới mức giá trung bình
Trên thị trường khóa nói chung hiện nay, thì có vô số các loại khóa cửa tuy nhiên dòng khóa cửa cao cấp luôn được ưa chuộng và sử dụng rất nhiều trong những công trình lớn. Có thể nói, rất nhiều hãng khóa cửa cao cấp trên thế giới đã đổ bộ vào việt Nam mang đến những mẫu khóa cửa tốt và hiện đại nhất hiện nay nhằm đáp ứng những nhu cầu của những người thích sự trọng và an toàn tuyệt đối.

 

 

Hiện tại thì cũng có nhiều loại khóa cửa chất lượng tốt nhưng theo lời khuyên của Khóa Huy Hoàng thì các bạn nên chọn mua những loại có thương hiệu uy tín hoặc các loại khóa cửacó kiểu chìa mới nhất (Có khả năng chống dò chìa cao), không chọn mua loại có ổ tra chìa vào dễ dàng. Dĩ nhiên giá các loại ổ khóa này thì không phải rẻ nhưng cũng nằm trong mức giá chấp nhận được.

Tags:
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com